Quy Định Bảo Hành

A. THÔNG BÁO BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ


Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm điện thoại di động của GiGi.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn dịch vụ dịch vụ Bảo Hành Điện Tử của GiGi.

Sau khi khách hàng sử dụng máy được từ 5 đến 8 giờ, máy sẽ tự động gởi đi tin nhắn đến tổng đài 8209 để kích hoạt bảo hành điện tử.

Nếu việc kích hoạt thành công, máy sẽ nhận được thông báo: “Điện thoại của quý khách đã được kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của GiGi. Thân máy được bảo hành đến…;Pin,Sạc,Cáp,Tai nghe được bảo hành đến…”.

Thời hạn bảo hành là 12 tháng cho thân máy và 06 tháng cho phụ kiện đi kèm kể từ khi tổng đài nhận được tin nhắn.

Chi phí tin nhắn kích hoạt bảo hành là 2,000 đồng (hai nghìn đồng)/1 tin nhắn và do Quý khách chi trả.

Nếu việc kích hoạt bị lỗi, bạn cần kiểm tra lại tài khoản trên thẻ SIM hoặc tình trạng mạng.

Để kiểm tra thời gian bảo hành của điện thoại vui lòng vào web www.gigi.com.vn để tham vấn


B. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1. Khi sử dụng máy đủ 8 tiếng, máy sẽ gởi đi tin nhắn kích hoạt và tổng đài 8209 sẽ gởi tin nhắn có kèm thời hạn bảo hành thân máy và phụ kiện.

2. Thân máy được bảo hành 12 tháng, các phụ kiện được bảo hành trong vòng 06 tháng kể từ ngày kích hoạt.

3. Chế độ bảo hành cho máy hư hỏng do lỗi sản xuất như sau:

   3.1.Trong thời hạn bảo hành thân máy (không bao gồm vỏ và bàn phím) và phụ kiện sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành được uỷ quyền bởi GiGi.

   3.2.Trường hợp máy hư hỏng bảng mạch chính do nhà máy sản xuất thì sẽ được đổi bảng mạch chính khác

4.Trung tâm bảo hành sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp máy hư, hỏng không phải lỗi nhà sản xuất như:

   4.1.Các trường hợp nứt, vỡ, mòn, sướt, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo máy trong thời gian khách hàng sử dụng.

   4.2.Sử dụng không đúng theo quy định trong sách hướng dẫn đính kèm theo hoặc sử dụng phụ kiện không phải của chính hãng.

   4.3.Máy bị khoá sim, khoá mạng hoặc can thiệp vào phần mềm của máy.

   4.4.Khách hàng sẽ mất quyền bảo hành hoàn toàn cho còn dù thời gian bảo hành nếu: máy bị cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, bị ẩm mốc, bị ăn mòn, bị nứt, vỡ, biếng dạng, mất tem niêm phong, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện khác.

5. Trung tâm bảo hành cũng từ chối bảo hành nếu số IMEI máy của quý khách không có thông tin trong kho dữ liệu của chúng tôi.

6. Hướng dẫn: Để tra cứu thời hạn bảo hành của máy quý khách làm như sau, yêu cầu: SIM1 hoặc SIM2 không bị khoá chiều nhắn tin đi, và mỗi tin nhắn đi quý khách bị trừ 2,000 VND trong tài khoản.

   6.1. Vào Cài đặt/Thông tin bảo hành sau đó chọn vào mục “Truy vấn”.

   6.1 Nếu máy của quý khách không thể sử dụng được có thể dùng máy điện thoại bất kỳ nào khác, soạn tin nhắn với cú pháp MBS BH TV

Sau khi gởi tin nhắn trong chốc lát máy của quý khách sẽ nhận được tin nhắn có thông tin thời hạn bảo hành

7. Thông tin trung tâm bảo hành GiGi :

   - Tại TP Hà Nội : Tầng 3, Tòa nhà PVI Tower, Lô VP2 , Đường Phạm Văn Bạch, P.Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
   - Tại TP Hồ Chí Minh: Số 3 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM


C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA GIGI MOBILE

I. LỜI NGỎ

Kính gởi: Quý đại lý, Quý khách hàng của nhãn hàng GiGi Mobile trên toàn quốc.

Lời đầu tiên, Đại diện nhãn hàng điện thoại di động GiGi Mobile chân thành cảm ơn sự tín nhiệm, hợp tác và ủng hộ của toàn thế Quý đại lý và Quý khách hàng đã dành cho nhãn hàng GiGi Mobile trong suốt thời gian qua.

Để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách, GiGi Mobile luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ bảo hành thông qua các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng.

Toàn bộ các sản phẩm bán ra của GiGi Mobile được áp dụng chế độ bảo hành điện tử, các trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra thời hạn bảo hành dựa vào số IMEI của máy và ngày kích hoạt bảo hành máy đăng ký tự động thành công với hệ thống tổng đài Mobiistar.

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY GiGi Mobile

1. Mục đích:

· Qui định cụ thể về các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa máy ĐTDĐ tại Trung tâm bảo hành GiGi Mobile

2. Thời hạn bảo hành:

· Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua hàng (hoặc ngày kích hoạt BH điện tử) nhưng không vượt quá 20 tháng kể từ ngày xuất kho.

Phụ kiện (Pin, Sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 06 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất nhưng không vượt quá 10 tháng kể từ ngày xuất kho.

· Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp USB) mua rời (mua dịch vụ không đi kèm với máy): bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua đối với các lỗi do nhà sản xuất.

3. Tra Cứu thời hạn bảo hành:

Các cách tra cứu thời hạn bảo hành máy như sau:

· Cách 1: Vào Menu/Cài đặt/Cài đặt máy/Thông tin bảo hành chọn vào mục “Truy vấn”, máy sẽ gởi tin nhắn đến tổng đài của GiGi Mobile để tìm thông tin bảo hành của máy này.

· Cách 2: Quý khách có thể vào trang web GiGi.com.vn theo đường dẫn dưới đây rồi nhập 15 số IMEI và mã bảo mật kế bên để kiểm tra thời hạn bảo hành máy:  http://www.gigi.com.vn/ ...

· Cách 3: Gọi điện thoại đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của GiGi Mobile số 1900xxxx nhấn phím 0 để các bạn tổng đài viên kiểm tra giúp.

4. Điều kiện và quy định bảo hành:

a. Điều kiện để được bảo hành:

· Máy trong thời hạn bảo hành.

· Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xoá.

· Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tấy xóa, bóc gỡ.

b. Quy định bảo hành:

· Trong thời hạn bảo hành, thân máy (không bao gồm vỏ và bàn phím) và phụ kiện sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của GiGi Mobile.

· Trường hợp máy hư hỏng mainboard, TTBH sẽ đổi một mainboard khác và thời gian bảo hành cho mainboard này là thời gian còn lại tính từ lúc kích hoạt lần đầu tiên.

· Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc, v.v… cũng như những tổn thất về vật chất và tinh thần do sự cố gây nên hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của GiGi Mobile về cách sử dụng và bảo quản. Vì thế, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

 5. Từ chối bảo hành:

GiGi Mobile sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

· Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

· Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm hoặc không có trong kho lưu trữ của chúng tôi.

· Do người tiêu dùng tự ý can thiệp gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

· Máy bị vô nước, rỉ sét, oxy hoá, vỡ màn hình, hư hỏng do va chạm vật cứng hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

· Các trường hợp hao mòn tự nhiên, xước, tróc sơn, đổi màu của máy và phụ kiện kèm theo trong quá trình sử dụng.

· Máy đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được GiGi Mobile ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa sim.

· Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

6. Cam kết về thời gian sửa chữa:

a. Đối với máy bị lỗi DOA (Dead On Arrival) của nhà sản xuất

Trong trường máy mới bán đến người dùng bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày (Tính từ ngày có thông báo tin nhắn xác nhận thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử) người dùng sẽ được TTBH GIGI đổi ngay máy mới với điều kiện máy không chịu sự tác động bằng ngoại lực hoặc can thiệp từ phía người dùng.

b. Đối với máy trong thời gian bảo hành

Loại sửa chữa Chi tiết Thời gian trả máy
Phụ kiện Pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu. Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Phần mềm Nâng cấp phần mềm, nạp lại phần mềm Trong vòng 1 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Vệ sinh Vệ sinh bên ngoài Trong vòng 1 giờ.
Vệ sinh bên trong (mở máy) Trong vòng 1 giờ.
Thay linh kiện cơ khí Chuông, Mic, Loa, Rung, Camera, Cáp màn hình, Màn hình, Vỏ, Phím… Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Thay linh kiện điện tử Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện…) Trong vòng 03 - 05 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ và chủ nhật.
Thay IC nhỏ, CPU, IC nguồn
 

Trường hợp hết linh kiện, phụ kiện, nhân viên TTBH sẽ gọi điện thông báo cho Quý khách thời gian trả máy sớm nhất có thể. TTBH không chịu trách nhiệm về thời gian vận chuyển trả hàng đến Quý Đại Lý do việc trì hoãn từ đơn vị vận chuyển

c. Đối với máy ngoài bảo hành

· Trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận máy: Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo từ TTBH về lỗi máy, tình trạng máy, tình trạng linh kiện thay thế, chi phí các loại linh phụ kiện thay thế (nếu có).

· Thời gian trả lại máy cho khách hàng: trong vòng từ 05 đến 07 ngày kể từ ngày khách đồng ý với chi phí sửa máy – đối với tất cả các trường hợp hư hỏng.

· Bảo hành 1 tháng đối với các linh kiện sau khi thay thế

7. Các lưu ý quan trọng:

· Khi đến nhận máy, Quý khách mang theo phiếu biên nhận của GiGi Mobile, nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.

· Khi máy bị từ chối bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của GiGi Mobile.

· Khi xác định từ chối bảo hành, Trung tâm bảo hành GiGi Mobile chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

· Theo luật cho phép, GiGi Mobile sẽ không bảo đảm rằng bất cứ sản phẩm nào của GiGi Mobile sẽ hoạt động với tất cả các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

· Bảo hành sẽ không áp dụng với các lỗi do virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng.

· Trung tâm bảo hành GiGi Mobile khuyến cáo các khách hàng không nên Root và Up Rom từ những nguồn không rõ ràng hoặc thử nghiệm các bản Rom không do GiGi Mobile phát hành chính thức. Tất cả các khách hàng Root hoặc Up Rom từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của GiGi Mobile phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hưởng phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị Quý khách hàng nên sử dụng các bản ROM do chính GiGi Mobile phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

·GiGi Mobile sẽ không có trách nhiệm bảo hành vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng của các nhà cung cấp mạng di động và các lỗi do hệ thống mạng của các nhà cung cấp mạng di động.

· Những trường hợp phát sinh, nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.

· Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà GiGi Mobile thay thế sẽ trở thành tài sản của GiGi Mobile.

· Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. GiGi Mobile khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được cung cấp kèm với sản phẩm.

· Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

III. ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH GiGi Mobile

1. Tại TP Hà Nội : Tầng 3, Tòa nhà PVI Tower, Lô VP2 , Đường Phạm Văn Bạch, P.Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
2. Tại TP Hồ Chí Minh: Số 3 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

 Rất cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của GiGi Mobile.

Để nâng cao chất lượng phục vụ, mọi ý kiến đóng góp của Quý khách vui lòng gọi về số 1900636735, nhấn phím 0.

1900.636.735

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

info@gigi.com.vn

Giờ hoạt động : 8:00 - 17:30 Từ T2-T7, trừ CN & ngày lễ

Facebook Google+ Youtube Tw

Copyright © 2016.GIGI. Số người online: 56 - Tổng lượt truy cập: 72,314